Bánh ép Huế 40k - Đắt hay xứng đáng với giá tiền?

Bánh ép Huế 40k - Đắt hay xứng đáng với giá tiền?

 

 

Mấy hôm nay Mộc cứ nhận được phản hồi, rằng ơ bánh ép này ngon quá, món này ăn vui miệng ghê, nghiện mất thôi! Nhưng mà cũng có nhiều bạn nhắn là bánh ép Mộc ngon nhưng "Mắc quá thì đây, Mộc kể ngay đây ạ!

✅Nguyên liệu được lựa chọn tươi ngon nhất: từ những chú tôm rào búng tí tách, đến miếng thịt mỡ núng nính, lại thêm hành ớt xanh đỏ, trứng gà quê tròn trịa, quan trọng nhất là Bột lọc Huế nhồi đúng kiểu dẻo dai, ép lên lại giòn rụm

✅Bánh ép được sản xuất trực tiếp tại lò dưới đối tay lành nghề của các o, các bác, đảm bảm bánh có độ dày vừa phải và tròn đều, vị vô cùng đậm đà, cay mặn hội đủ. Vị Huế mà ai không mê nhỉ!

✅Bánh ép Mộc được xếp vào hàng "bánh cỡ lớn", chỉ 1 bịch 5 bánh thôi cũng đủ để bạn nhâm nhi hết bộ phim rồi

✅Bánh được hút chân không, packaging đặc biệt này giúp giữ cho bánh luôn giòn ngon, có thể vận chuyển xa hạn chế bể vỡ, lại có tem bánh xinh ơi là xin để chộp ảnh nữa chứ

✅Cơ sở sản xuất của Mộc đạt điều kiện VSATTP và bánh ép có Bản Công bố chất lượng cực xịn xò- thứ Mộc tự hào nhất khi giới thiệu, bởi lẽ giữ vô vàn những món ngon ngoài kia , chọn ăn ở đâu an toàn, nguồn gốc rõ ràng chắc là điều mà nhà mình quan tâm nhất.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận