BÁNH MÀU PHÁP LAM - ĐIỂM NHẤN VĂN HÓA ẨM THỰC CUNG ĐÌNH XỨ HUẾ

BÁNH MÀU PHÁP LAM - ĐIỂM NHẤN VĂN HÓA ẨM THỰC CUNG ĐÌNH XỨ HUẾ

🌺Bánh Pháp Lam - một món ăn đặc trưng của cung đình Huế, mang trong mình vẻ đẹp tinh tế của nghệ thuật Pháp Lam - đã dần bị quên lãng vì độ kì công và tỉ mẩn quá cao trong cách làm.

🌺Nhưng giờ đây, Mộc Truly Hue's đã quyết tâm khôi phục lại món bánh truyền thống này nhằm lưu giữ và quảng bá các tinh hoa ẩm thực đậm chất cố đô.

🌸Hộp bánh có vẻ đẹp bắt mắt được thiết kế với phần nắp được vẽ hoàn toàn bằng tay, cùng những hình ảnh hoa sen, hoa mai, nghệ thuật Pháp Lam,…

🌹Vỏ bánh bên trong được làm tinh tế và độc đáo, lấy cảm hứng từ nghệ thuật Pháp Lam với 5 màu cơ bản tượng trưng cho 5 màu ngũ sắc riêng biệt của người Huế (Cam - Tím - Vàng - Lục - Xanh).

🌹Khuôn vỏ bánh được làm từ giấy ngũ sắc của làng Thanh Tiên. Những lớp giấy được đo cắt và gấp tỉ mỉ, tạo nên một khuôn bánh đầy màu sắc và gợi nhớ về nghệ thuật truyền thống của vùng đất kinh kỳ.

🍃Nhà Mộc đã thổi hồn mới cho món bánh này bằng cách thay đổi nhân bên trong thành Bánh Phục Linh ngọt thanh dịu nhẹ để tăng thời gian bảo quản cũng như du khách có thể dễ dàng mang đi xa.

🍃Hãy đến với Mộc để cảm nhận sự kết hợp tuyệt vời giữa nghệ thuật và ẩm thực trong từng hộp bánh. Bạn sẽ không chỉ tìm thấy một món ăn ngon mà còn được hòa mình vào lịch sử và văn hoá xứ Huế.

 

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận

Jamison 29/04/2024

What's up Dear, are you truly visiting this web site daily,
if so then you will absolutely get good experience.

my web-site Theslotsonline.Mystrikingly.Com