CHUYỆN HÔM QUA GIỜ NHÀ MỘC MỚI KỂ

CHUYỆN HÔM QUA GIỜ NHÀ MỘC MỚI KỂ

Nhà Mộc Truly Hue’s thật vinh dự tiếp đón Tikplus và các bạn Creator ghé thăm nhà Mộc trong chương trình CHIẾN DỊCH LIVESTREAM "TIKTOKSHOP ĐỒNG HÀNH CÙNG ĐẶC SẢN VIỆT NAM”.

Mộc Truly Hue’s đã cho các bạn Creator trải nghiệm làm bánh in, vẽ tranh pháp lam, thưởng trà hoa sen,... Ngoài ra, Mộc đã mời các bạn thưởng thức các đặc sản truyền thống của Vùng đất Cố Đô kèm theo câu chuyện của từng sản phẩm.

Với sự mệnh bảo tồn và lan tỏa đặc sản Huế đến mọi miền của tổ Quốc thì đây chính là cơ hội để Mộc quảng bá đặc sản, văn hóa và con người xứ Huế.

Mộc xin chân thành cám ơn Giám đốc thương mại Tikplus Anh Khánh Duy, các bạn TikToker như bạn Thiện Nhân, Trung và Sen đá, Nhật Linh,.. đã đến tham gia trải nghiệm, livestream và góp ý các sản phẩm của nhà Mộc.

 

✅Và cũng qua đây, hy vọng Tikplus và các Creator sẽ có nhiều chương trình hơn nữa để ủng hộ người nông dân, các nghệ nhân làng nghề, đặc sản truyền thống địa phương.

✅Mộc Truly Hue's cũng muốn qua chương trình này cũng sẽ lan tỏa đặc sản Huế từ đó kiếm đầu ra cho các sản phẩm truyền thống. Từ đó, Mộc sẽ tạo thêm nhiều công ăn việc làm cho người nông dân, bảo tồn các làng nghề truyền thống và đóng góp nhiều hơn cho xã hội.

* Một số hình ảnh tại buổi trải nghiệm ở Mộc Truly Hue's.

← Bài trước Bài sau →
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.

Bình luận